Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010

Đôi lời cùng bạn…

        Cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã truy cập vào muongchoong.blogspot.com. Hôm nay là bước sang ngày thứ sáu muongchoong.blogspot.com có tên trên mạng, con số truy cập như bạn thấy là đã vượt ngưỡng 1.000. Có thể bạn chưa bằng lòng bởi giao diện của nó chưa đẹp, nội dung chưa như bạn mong đợi, những kết nối chưa phong phú… nhưng bạn hãy tin rằng chúng tôi đã, đang và sẽ làm hết sức mình để muongchoong.blogspot.com không phụ lòng tin yêu của bạn.
Thật ra sự ra đời của muongchoong.blogspot.com có những nguyên do hết sức đặc biệt như lời ngõ “thoảng gợi về một cõi tâm linh…”.
Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao Pu Đên được gọi là CHỐN THIÊNG, vì sao Đền Choọng lại luôn án ngữ trong cõi tâm linh của rất nhiều người như thế???. Chúng tôi đang lưu giữ những “bí mật” cùng những câu chuyện có thật rất thú vị và sẵn lòng sẻ chia cùng bạn vào một ngày nào đó trang web này…
Một lần nữa xin gửi đến bạn lời cảm ơn chân thành và “bạn hãy tin rằng những niềm vui sống luôn đến với bạn trong những tháng năm này …” khi bạn truy cập vào muongchoong.blogspot.com    !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét