Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

Chuyện về bài thuốc chữa viêm cầu thận

Cảm động trước sự kiên trì và tình nghĩa của anh, bà cụ ở Pu Pục đã xuống núi cứu chữa cho vợ anh thoát khỏi tử thần và chính anh được cụ truyền thụ toàn bộ bí quyết bài thuốc quý chữa viêm cầu thận...

Chuyện ngỡ như cổ tích ấy nhưng lại là có thật, người thầy thuốc bất đắc dĩ ấy là anh Phan Văn Thắng, ở xã Châu Lý (Quỳ Hợp). Kết duyên với cô giáo Nguyễn Thị Thu và có với nhau một mặt con thì tháng 10/1995 vợ anh- chị Thu đột nhiên đổ bệnh. Ba tháng trời năm ở viện tỉnh được các y, bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng bệnh cũng không thuyên giảm. 
           Chuyển lên điều trị ở bệnh viện Bạch Mai, anh bàng hoàng khi nghe bác sĩ thông báo vợ anh bị bệnh viêm cầu thận- hội chứng thận hư độ I. Kể từ ngày đó anh đôn đáo khắp nơi tìm thầy tìm thuốc với mong muốn vợ sớm lành bệnh. Điều trị khắp các bệnh viện Việt Xô, Thanh Nhàn, Bạch Mai… cũng không khỏi, nghe tin ở đâu có thầy thuốc giỏi chữa bệnh viêm cầu thận là anh lại tìm đến cầu xin cứu giúp vợ mình, lặn lội lên tận Tam Đảo lấy thuốc nhưng cũng chẳng ăn thua. 
           Cuối năm 1999 bệnh như càng trầm trọng thêm khi chị Thu bị các biểu hiện như mắt mờ, tóc rụng, u mọc đầy người nằm mê man bất tỉnh…


Những tưởng bệnh tình đã hết phương cứa chữa thì phép màu đến với vợ chồng anh. Trong một lần gặp gỡ bạn bè, nghe được chuyện của anh, một người bạn mách nước rằng bệnh này có một bà cụ ở núi Pu Pục- Bắc Sơn chữa được bằng thuốc cỏ, chỉ tiếc bà thường xuyên sống ở lán ven rừng và rất ít khi nhận lời chữa bệnh. Anh mừng như bắt được vàng liền tìm cụ để xin thuốc và kết quả thật bất ngờ, chỉ sau ít tháng uống thuốc của bà cụ bệnh tình của chị Thu thuyên giảm trông thấy, sau chừng một năm thì khỏi bệnh hoàn toàn.
Biết ơn bà cụ, vợ chồng anh coi bà như người mẹ của mình. Cảm động rước tấm chân tình của anh, bà cụ đã tận tình truyền lại toàn bộ bí quyết của bài thuốc quý. Giờ đây bà cụ không còn nữa, nhớ lời bà căn dặn trước lúc đi xa, anh lại ngày ngày lặn lội lên rừng tìm cây thuốc giúp người và thời gian qua bài thuốc chữa viêm cầu thận ấy đã cứu không ít người khỏi bệnh. v


6 nhận xét:

  1. Chào anh Thái, Gia đình em ở Nghi Lộc Nghệ An, xa quê vào miền Nam lập nghiệp. Nay e đã bị viêm cầu thận mãn tính 3 năm, chữa đủ thầy mà không khỏi, nay đọc được bài báo của Anh, Anh có thể cho e thêm thông tin về Lương Y Phan Văn Thắng không ạh?
    E xin chân thành cảm ơn, mong nhận được hồi âm của anh!

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện về anh Thắng như mình đã kể trong bài viết này. Chị Thu vợ anh đã trở về từ cõi chết, hiện hoàn toàn khoẻ mạnh và đang là giáo viên mầm non ngày ngày đứng lớp.
    Anh không nhận mình là thầy thuốc, vì đã từng lặn lội khắp nơi chữa trị cho vợ nên rất hiểu hoàn cảnh của những bệnh nhân. Cơ duyên nắm được bí quyết của bài thuốc quý (chủ yếu là các loại lá rừng thôi bạn ạ) nên sẵn lòng giúp những ai tìm đến chữa trị.
    Bạn có thể liên hệ trực tiếp với anh ấy, số đt: 01233851057.
    Chúc bạn sớm lành bệnh nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Trân trọng cám ơn anh!

    Trả lờiXóa
  4. Mình cũng là bệnh nhân bị viêm cầu thận mãn nhiều năm. Mình mới xuống nhà anh Thắng lấy thuốc và đang đặt rất nhiều hi vọng vào bài thuốc của anh. Mong được kết nối với những người đã được anh chữa khỏi bệnh.

    Trả lờiXóa
  5. Đinh Thúy Hằnglúc 13:59 9 tháng 4, 2012

    Chào bạn! Theo mình thấy thì bài thuốc của anh Thắng chữa được bệnh viêm cầu thận-hội chứng thận hư (tức là viêm cầu thận cấp). Mình có người nhà bị viêm cầu thận mạn tính (tức là giai đoạn muộn hơn), không biết bài thuốc của anh có chữa được không?

    Mình cảm ơn và mong nhận được hồi âm sớm của bạn vì người nhà mình cũng đã chạy chữa khắp nơi nhưng không có kết quả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Đinh Thuý Hằng! Chiều nay mình có gặp chị Thu đi dạy về chị kể rằng vừa rồi có gia đình ở Hà Nội thông báo kết quả sau một tuần uống thuốc của anh Thắng bệnh đã thuyên giảm rõ rệt (bệnh nhân mắc bệnh đã lâu chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi) mình xin chia vui cùng mọi người. Thực ra mình cũng chưa rõ bài thuốc ấy chữa được viêm cầu thận cấp hay viêm cầu thận mạn tính. Có gì thì các bạn trao đổi cùng anh Thắng để biết rõ hơn nhé!
      Mình tin rằng cuộc sống và tháng năm này luôn ẩn chứa những điều kỳ diệu! Và biết đâu điều kỳ diệu ấy sẽ đến với bạn và người thân của bạn!

      Xóa